Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống - CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN CAPS

Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống - CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN CAPS

Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống - CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN CAPS

Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống - CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN CAPS

Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống - CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN CAPS
Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống - CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN CAPS
Tin tức

Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống

Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống:

Hệ thống máy nén khí đạt chứng nhận Class 0 chuyên dụng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Khí không dầu đảm bảo để sản phẩm cuối được an toàn và có chất lượng cao, tổn chi phí sở hữu thấp nhất. Hệ thống được bảo vệ tuyệt đối.

Tất cả các hình thức có thể có của dầu được đo lường trên phạm vi nhiệt độ và áp suất khác nhau, nhưng vì không tìm thấy vết dầu nào trong dòng khí đi ra, các máy nén của chúng tôi đã vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của TÜV.

Tổng chi phí sở hữu thấp nhất

Giảm chi phí sản xuất, tăng khả năng sinh lợi. Với phạm vi công nghệ sấy và nén rộng lớn, chúng tôi có thể mang đến cho bạn chi phí sở hữu thấp nhất.

Cung cấp khí không dầu Class 0 đạt ISO 8573-1 (2010). Để bảo vệ toàn bộ hệ thống, bạn hãy dùng cùng với máy sấy khí để tránh nhiễm bẩn ẩm.

Class 0

ISO 8573-1 chứng nhận khí không dầu

Chúng tôi là nhà sản xuất máy nén nhận được chứng nhận mới nhất của tiêu chuẩn ngành về độ tinh khiết của không khí: ISO 8573-1 CLASS 0 (2010).

Class 0 được TÜV kiểm nghiệm

TÜV là một tổ chức quốc tế độc lập chuyên đánh giá độ an toàn và chất lượng của công nghệ. TÜV được công nhận trên toàn thế giới về tính độc lập, tính trung lập, chuyên môn nghiệp vụ và các tiêu chuẩn khắt khe. Các máy nén khí không dầu của chúng tôi đã trải qua các bài kiểm tra khắt khe nhất hiện có.

Máy nén khí của chúng tôi sử dụng đầu nén khí không dầu với công nghệ không dầu khô, sử dụng đầu nén thương hiệu GHH của Đức, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về công nghệ đầu nén không dầu khô. Bền bỉ và hiệu suất cao so với các công nghệ khác, tiết kiệm chi phí dịch vụ sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng về sau.

Tiêu chuẩn máy nén khí trong ngành thực phẩm và đồ uống

Cho dù là để phân loại và đẩy, trộn, tạo bọt cho các chất hoặc làm phồng và nhồi sản phẩm thì khí nén dùng cho các ứng dụng trong ngành thực phẩm và đồ uống phải tuyệt đối sạch sẽ và không bị nhiễm bẩn. Chỉ máy nén không dầu mới có thể đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối của khí và loại bỏ mọi khả năng bị nhiễm bẩn khí.

Sạch 100%, an toàn 100%

SCR-ANEST IWATA đã đặt ra tiêu chuẩn cho khí nén không nhiễm bẩn trong ngành thực phẩm và đồ uống. Bạn có thể tin tưởng phạm vi công nghệ không dầu lớn nhất trong ngành khi biết rằng mình đang làm việc với nhà sản xuất máy nén đầu tiên đạt chứng nhận ISO 8573-1 (2010) Class 0 về khí sạch do TÜV Rheinland chứng nhận. Khí trong ngành thực phẩm và đồ uống do máy nén khí của chúng tôi sản xuất hoàn toàn không chứa hạt dầu và hơi dầu để bảo vệ danh tiếng mà bạn đã tốn nhiều công sức mới đạt được.

Ứng dụng:

Khí tự động hóa

Khí nén dùng để điều khiển van và bộ dẫn động trong dây chuyền tự động hóa để nhồi, đóng gói và đóng chai. Với khí nén không dầu, bạn thể giữ cho các linh kiện tự động hóa không bị nghẽn và đảm bảo an toàn cho sản phẩm đầu cuối.

Vận chuyển

Khí nén dùng để đẩy sữa bột hoặc bột cacao dọc theo đường ống.
Với khí không dầu, bạn sẽ tránh được việc dầu bẩn trộn lẫn với bột và duy trì được độ tinh khiết cho bột.

Khí vệ sinh

Khí nén dùng để vệ sinh chai, bao bì và khuôn trước khi đóng sản phẩm. Dầu trong khí nén sẽ làm bẩn đồ chứa thực phẩm và thay đổi hương vị cũng như mùi của sản phẩm cuối ngoài việc gây hại cho sức khỏe.

Quạt gió, thổi khí

Khí nén được bơm vào chất lỏng để tăng hàm lượng oxy. Thao tác này dùng trong nghề nuôi cá nhằm tăng cường oxy cho nước ở các tầng thấp và/hoặc oxy trầm tích. Khí nhiễm bẩn dầu sẽ khiến cá và các loài động vật khác bị chết.

Lên men

Khí nén cung cấp oxy cho vi khuẩn trong quá trình lên men để sản xuất các nguyên liệu thực phẩm như axit citric, rượu, sữa chua... Chỉ những vết dầu nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của vi khuẩn, khiến sản phẩm không đạt tiêu chuẩn và sản phẩm cuối bị nhiễm bẩn.

Bảo quản thực phẩm

Trong quá trình tách khí, khí nén được tách thành oxy và nitơ. Sau đó, nitơ dùng để bảo quản thực phẩm trong hộp, trong cơ sở bảo quản lớn hơn và trong vận chuyển hàng hải. Khí phải đảm bảo 100% không dầu vì nitơ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Dầu cũng sẽ phá hủy lớp màng lọc đắt tiền trong nhà máy tách khí khiến bạn buộc phải thay thế.

Làm nguội và phun

Khí nén dùng để làm nguội sản phẩm nướng sau khi ra lò. Khí nhiễm bẩn làm hỏng sản phẩm cuối dẫn tới sản phẩm bị từ chối và gây tổn thất sản xuất.

Tin tức nổi bật
CHẠY MÁY DƯỚI TẢI ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI MÁY PHÁT ĐIỆN ?
HẬU QUẢ CỦA VIỆC VẬN HÀNH DƯỚI TẢI LIÊN TỤC Việc vận hành dưới tải liên tục sẽ khiến việc tiêu thụ nhiên liệu tăng cao và dẫn đến việc nạp...
GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG TIÊU THỤ 40%
Dòng máy nén khí tiết kiệm điện năng tiêu thụ 40% so với máy nén khí truyền thống.
MÁY NÉN KHÍ ÁP LỰC CAO CHO MÁY CẮT LASER
MÁY NÉN KHÍ CHUYÊN DÙNG CHO MÁY CẮT LASER (TÍCH HỢP SẴN MÁY SẤY LỌC VÀ BÌNH CHỨA KHÍ NÉN) Model : SCR10CPM ~ SCR20CPM Công suất : 7.5KW ~ 15KW Lưu lượng...
Ứng dụng máy nén khí trong ngành ô tô - xe máy
Nhiều năm kinh nghiệm về máy nén khí cho ngành ô tô cho phép chúng tôi điều chỉnh các sản phẩm phù hợp hoàn hảo với nhu cầu của bạn,...
Giải pháp khí không dầu cho ngành thực phẩm và đồ uống
Hệ thống máy nén khí đạt chứng nhận Class 0 chuyên dụng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Khí không dầu đảm bảo để sản phẩm đầu...
Video clip
Fanpage
Coppyright © 2020 . All right reserved. Design by Nina
Đang online: 1 | Tổng truy cập: 112861
backtop